Archive Pages Design$type=blogging

#

TỔNG HỢP ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP (ĐƯỜNG)

Tổng hợp đồ án đường SƯU TẦM – KHUYẾN KHÍCH CÁC BẠN ĐÓNG GÓP ĐƯỜNG LINK  ĐỒ ÁN ĐỂ NHẰM TẠO MỘT KHO THƯ VIỆN KHỔNG LỒ BẰNG CÁCH PASTE ĐƯỜN...

Tổng hợp đồ án đường

SƯU TẦM – KHUYẾN KHÍCH CÁC BẠN ĐÓNG GÓP ĐƯỜNG LINK  ĐỒ ÁN ĐỂ NHẰM TẠO MỘT KHO THƯ VIỆN KHỔNG LỒ BẰNG CÁCH PASTE ĐƯỜNG LINK PHÍA DƯỚI FACEBOOK, BAN QUẢN TRỊ SẼ SƯU  BIÊN TẬP LẠI
1. Nguyễn Minh Nhật 
Đường cấp 3 đồng bằng đồi 80 km/h , lưu lượng 510 xe/ngđ hiện tại
Thành phần xe : con : 2 trục : 3 trục : buýt = 10 : 40 : 23 : 27
Mặt cắt ngang phần xe chạy 7m; Lề gia cố 2m; Lề không gia cố 0.5m
Kết cấu áo đường 2 pa : betong nhựa, betong xi măng M350
Cống điển hình : Cống đơn 2 m
2. Mai Văn Quyền 
Đường cấp 4 miền núi 60 km/h , lưu lượng 630 xe/ngđ tuong lai
Thành phần xe : con : 2 trục : 3 trục : buýt = 15 : 36 : 30 : 19
Mặt cắt ngang phần xe chạy 6m; Lề gia cố 1m; Lề không gia cố 0.5m
Kết cấu áo đường 2 pa : betong nhựa, betong nhua
Cống điển hình : Cống đơn 1.75 m
3. Đào Văn Dũng 
Đường cấp 3 miền núi 60 km/h , lưu lượng 625 xe/ngđ hiện tại
Mặt cắt ngang phần xe chạy 7.5m; Lề gia cố 1m; Lề không gia cố 0.5m
Kết cấu áo đường 2 pa : betong nhựa+CPĐD+CPSoi, betong nhua+Đá dăm nước+CPSoi
Cống điển hình : Cống đơn 1.0 m
4. Trần Minh Hiếu 
Đường cấp 3 miền núi 60 km/h , lưu lượng 612 xe/ngđ hiện tại
Mặt cắt ngang phần xe chạy 6m; Lề gia cố 1m; Lề không gia cố 0.5m
Kết cấu áo đường 2 pa : betong nhựa+CPĐD+CPSoi, betong nhua+Đá dăm nước+CPSoi
Cống điển hình : Cống đôi 1.5 m
5. Nguyễn Danh Phương 
Đường cấp 3 đồng bằng đồi 80 km/h , lưu lượng 1790 xe/ngđ tương lai
Mặt cắt ngang phần xe chạy 7m; Lề gia cố 2m; Lề không gia cố 0.5m
Kết cấu áo đường 2 pa : betong nhựa+CPĐD, betong nhua+Đá dăm gia cố xi măng+CPĐD
Cống điển hình : Cống đơn 1.5 m
6. Nguyễn Thanh Sơn 
Đường cấp 3 miền núi 60 km/h, lưu lượng 2190 xe/ngđ tương lai
Thành phần xe : con : 2 trục : 3 trục : buýt = 35 : 30 : 25 : 20
Mặt cắt ngang phần xe chạy 6m; Lề gia cố 1.5m; Lề không gia cố 0.0m
Kết cấu áo đường 2 pa : betong nhựa+CPĐD, betong nhua+Đá dăm gia cố xi măng+CPĐD
Cống điển hình : Cống đơn 1.5 m
7. Nguyễn Thanh Tiên : http://www.mediafire.com/?dk1tl7cozuvcowx
Đường cấp 3 miền núi 60 km/h, lưu lượng 645 xe/ngđ tương lai
Thành phần xe : con : 2 trục : 3 trục : buýt = 10 : 45 : 15 : 30
Mặt cắt ngang phần xe chạy 6m; Lề gia cố 1.5m; Lề không gia cố 0.0m
Kết cấu áo đường 2 pa : betong nhựa+CPĐD+CPTN, betong nhua+CPĐD
Cống điển hình : Cống đôi 1.5 m
DOWNLOAD:http://www.oni.vn/r0LWe
Nguồn: thietkeduong

NHẬN XÉT CỦA BẠN

Name

22 TCN 211-06 3DS Max 2016 ADS civil Autocad Autocad 2017 Autodesk Bảng tính excel Bentley Bentley Software BetterWMF chia ổ cứng Đánh số trang đồ án đồ án tốt nghiệp DOWNLOAD DP Survey gộp ổ cứng hướng dẫn sử dụng Midas kho phần mềm Microstation Midas civil phần mềm RM phần mềm thiết kế cầu phần mềm thiết kế đường phần mềm tiện ích Phần mềm tính toán đồ án tốt nghiệp phần mềm tính toán trắc địa phần mềm vẽ 3D phần mềm xây dựng phần mềm xử lý số liệu phát wifi win 8 Sap2000 share tai lieu Tài liệu tự học Tạo mục lục tự động thiết kế đường Thủ thuật Thư viện Autocad tổng hợp Tin học văn phòng VMware win 7
false
ltr
item
Kho phần mềm xây dựng: TỔNG HỢP ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP (ĐƯỜNG)
TỔNG HỢP ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP (ĐƯỜNG)
Kho phần mềm xây dựng
http://khophanmemxaydung.blogspot.com/2015/10/tong-hop-o-tot-nghiep-uong.html
http://khophanmemxaydung.blogspot.com/
http://khophanmemxaydung.blogspot.com/
http://khophanmemxaydung.blogspot.com/2015/10/tong-hop-o-tot-nghiep-uong.html
true
6520647018669739398
UTF-8
Không tìm thấy bài viết TẤT CẢ Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS TẤT CẢ XEM CÁC ĐỀ XUẤT CHUYÊN MỤC BÀI VIẾT LƯU TRỮ SEARCH Không tìm thấy bài viết bạn yêu cầu, có thể do lỗi mạng hoặc bài viết đã xóa Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec vừa xong 1 phút trước $$1$$ phút trước 1 giờ $$1$$ giờ trước hôm qua $$1$$ ngày trước $$1$$ tuần trước hơn 5 tuần trước