TỔNG QUAN VỀ AUTODESK 3DS MAX Autodesk® 3DS Max® là một ứng dụng mạnh, tích hợp các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh, và tạo cảnh 3D (rende...
TỔNG QUAN VỀ AUTODESK 3DS MAX
Autodesk® 3DS Max® là một ứng dụng mạnh, tích hợp các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh, và tạo cảnh 3D (rendering). Môi trường dễ học của nó cho phép các nghệ sĩ nhanh chóng tạo dựng một cách nhanh chóng các sản phẩm. 3DS Max thường được sử dụng để tạo phim và các đoạn video nghệ thuật, phát triển game, thiết kế sản phẩm đa phương tiện multimedia (cho in ấn và cho web), thiết kế một cách trực quan chuyên nghiệp, và những người thiết kế sẽ phải choáng váng về khả năng tạo ra kết quả trong một khoảng thời gian ngắn. 3DS Max là đang dẫn đầu các phần mềm trong lĩnh vực thiết kế trực quan, phát triển game, thiết kế các hiệu ứng ảo và đào tạo.
Nó còn đưa các hiệu ứng phim 3D lên màn hình lớn. Tạo ra các nhân vật rất thật cho game nhập vai. Tạo rất nhiều các môi trường trực quan và phức tạp. Phần mềm tạo hoạt cảnh, tạo cảnh và mô hình Autodesk® 3DS Max® , được sử dụng cho việc phát triển game, thiết kế các môi trường trực quan chuyên nghiệp, và các hiệu ứng nghệ thuật đem đến các hiệu quả tối đa và là một công cụ tốt trong các dự án hoạt hình.
Các đặc điểm mới giúp bạn nhanh chóng có được kết quả trong thời gian ngắn với phần mềm Autodesk® 3DS Max® . Tăng tốc sự sáng tạo của bạn trong công việc và nâng cao hiệu quả với các hoạt cảnh tuyệt vời và các công cụ render tốt. 3DS Max đã sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, như mô hình trạm làm việc 64-bit (64-bit workstations), giúp bạn làm việc với nhiều dữ liệu và khung cảnh phức tạp hơn.
TÍNH NĂNGAutodesk® 3DS Max® là một ứng dụng mạnh, tích hợp các mô hình 3 chiều, hoạt cảnh, và tạo cảnh 3D (rendering). Môi trường dễ học của nó cho phép các nghệ sĩ nhanh chóng tạo dựng một cách nhanh chóng các sản phẩm. 3DS Max thường được sử dụng để tạo phim và các đoạn video nghệ thuật, phát triển game, thiết kế sản phẩm đa phương tiện multimedia (cho in ấn và cho web), thiết kế một cách trực quan chuyên nghiệp, và những người thiết kế sẽ phải choáng váng về khả năng tạo ra kết quả trong một khoảng thời gian ngắn. 3DS Max là đang dẫn đầu các phần mềm trong lĩnh vực thiết kế trực quan, phát triển game, thiết kế các hiệu ứng ảo và đào tạo.
Nó còn đưa các hiệu ứng phim 3D lên màn hình lớn. Tạo ra các nhân vật rất thật cho game nhập vai. Tạo rất nhiều các môi trường trực quan và phức tạp. Phần mềm tạo hoạt cảnh, tạo cảnh và mô hình Autodesk® 3DS Max® , được sử dụng cho việc phát triển game, thiết kế các môi trường trực quan chuyên nghiệp, và các hiệu ứng nghệ thuật đem đến các hiệu quả tối đa và là một công cụ tốt trong các dự án hoạt hình.
Các đặc điểm mới giúp bạn nhanh chóng có được kết quả trong thời gian ngắn với phần mềm Autodesk® 3DS Max® . Tăng tốc sự sáng tạo của bạn trong công việc và nâng cao hiệu quả với các hoạt cảnh tuyệt vời và các công cụ render tốt. 3DS Max đã sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, như mô hình trạm làm việc 64-bit (64-bit workstations), giúp bạn làm việc với nhiều dữ liệu và khung cảnh phức tạp hơn.
– Mở rộng 3ds Max với các đối tượng hình học mới bằng cách tạo ra các đồ thị trong một môi trường sáng tạo bằng công cụ nút gốc, cho phép bạn tạo ra các nút mới nhanh chóng hơn.
– Phối hợp dễ dàng xuyên suốt quy trình sản xuất với quy trình làm việc hoạt họa. Tham chiếu các đối tượng bên ngoài, dựng cạnh, giúp sinh động hơn, chỉnh sửa nhân vật trên XRef mà không cần phải hợp nhất các đối tượng vào khung cảnh.
– Trình chiếu các bề mặt trong 3ds Max sử dụng nguồn tư liệu từ thư viện OpenSubdiv bởi Pixar. Trải nghiệm nhanh hơn với mức phân cấp với các thư viện có kết hợp công nghệ từ tìm kiếm của Microsoft, được thiết kế giúp tận dụng song song lợi thế kiến trúc của cả CPU và GPU
– Trình chiếu các bề mặt trong 3ds Max sử dụng nguồn tư liệu từ thư viện OpenSubdiv bởi Pixar. Trải nghiệm nhanh hơn với mức phân cấp với các thư viện có kết hợp công nghệ từ tìm kiếm của Microsoft, được thiết kế giúp tận dụng song song lợi thế kiến trúc của cả CPU và GPU
– Tạo cấu trúc liên kết phức tạp với sự xuất hiện nhất quán hơn với thời gian ít hơn bằng cách sự dụng mô hình hóa quy trình công việc với chức năng CreaseSet và Explorer. Sử dụng ngông nghệ trao đổi FBX, chúng cho phép chuyển dễ dàng mô hình đến và đi từ các dữ liệu khác được hỗ trợ OpenSubdiv.
-Tốc độ cải thiện nhanh và chất lượng
-Truy cập vị trí đối tượng, ánh sáng, dựng hình, mô hình và các công cụ soạn thảo.
– Đẩy nhanh quá trình tạo cảnh với các mẫu mới theo yêu cầu.
– Giảm sự cố biến dạng không mong muốn, kết cấu chính xác một cách dễ dàng hơn nhờ sử dụng công nghệ Dual Quaternion Skinning.
– Giảm thời gian dựng hình và chi phí bằng cách làm trên các gói dữ liệu đám mây.
– Mô phỏng các cài đặt chụp ảnh thực tế.
-Tốc độ cải thiện nhanh và chất lượng
-Truy cập vị trí đối tượng, ánh sáng, dựng hình, mô hình và các công cụ soạn thảo.
– Đẩy nhanh quá trình tạo cảnh với các mẫu mới theo yêu cầu.
– Giảm sự cố biến dạng không mong muốn, kết cấu chính xác một cách dễ dàng hơn nhờ sử dụng công nghệ Dual Quaternion Skinning.
– Giảm thời gian dựng hình và chi phí bằng cách làm trên các gói dữ liệu đám mây.
– Mô phỏng các cài đặt chụp ảnh thực tế.
DOWNLOAD